Mô tả công việc

- Thu thập, phân tích thông tin thị trường.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Báo cáo và thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Kiến thức hệ thống về hoạt động tiếp thị, bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tạo quan hệ và thương lượng tốt.
- Kỹ năng lắng nghe và thuyết phục khách hàng.
- Lập kế hoạch thực hiện theo đúng mục tiêu, đảm bảo tiến độ.
- Kiên trì, trách nhiệm, nhiệt tình.
- Kỹ năng teamwork, chịu được áp lực.
- Vi tính văn phòng: word, excel, powerpoint.
- Ưu tiên nhân sự đã từng có kinh nghiệm công tác tại các công ty logistics
- Thông thạo tiếng Anh/Hoa là lợi thế
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có 1 năm kinh nghiệm.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, lương thưởng hấp dẫn, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
- Hưởng các chế độ theo Luật Lao động và các quyền lợi thuộc Thỏa Ước Lao Động của công ty
- Hưởng lương doanh số theo đúng năng lực với sự đánh giá minh bạch và công bằng.
- Khen thưởng khi hoàn thành công việc theo quý, lễ, tết
- Khen thưởng khi đạt thành tích vượt bậc theo định kỳ
- Cơ hội học hỏi, thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 259 / 0
Từ khóa:
Sale Logistics
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Sotrans Logistics Công ty TNHH Một Thành Viên Sotrans Logistics
1B Hoàng Diệu - phường 13 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/12/2019

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sale Logistics (Giao Nhận)
Công ty TNHH Một Thành Viên Sotrans Logistics
Nộp đơn